Giới thiệu | Mym.vn

Lịch sử kinh doanh

Bilksari Tiền thân là Bionline, ra đời năm 2009, Bimart là thương hiệu thời trang nam của công ty cổ phần thời trang đi đầu phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Bilxari ra đời. Thương hiệu là một tập hợp hoàn chỉnh của các yếu tố dây chuyền với một định vị mới, một diện mạo khác so với bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, ngoài mục tiêu 300 showroom vào năm 2019, đã có 75 showroom trên cả nước.

Bilxari được biết đến là một trong những thương hiệu thời trang nam hàng đầu trong lĩnh vực “thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và lịch lãm.

Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương hiệu “Thời trang nam phổ biến nhất Việt Nam”, Ngay từ những ngày đầu có mặt trên thị trường, Biluxari đã tập trung nghiên cứu và phát triển những mẫu mã, mẫu mã vỏ bọc phù hợp với cơ thể nam giới Việt Nam. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, trang thiết bị máy móc hiện đại chính là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury nhắm đến là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35, những người đàn ông thành đạt, luôn muốn cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và hưởng thụ cuộc sống. Sản phẩm của Biluxari mang đến hình ảnh trẻ trung, sôi động, hiện đại cho phái mạnh Việt nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết tin cậy và chọn làm đồng nghiệp hàng ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxari cam kết mang đến cho người đàn ông Việt Nam một giá trị đích thực và cuộc sống thịnh vượng hơn

READ  5 Cách Nhận Biết Phân Biệt Da Thật Và Da Giả | Mym.vn

Bimart thành lập học viện vào tháng 8 năm 2017 Đào tạo phụ nữ (daotaothucchien.com) – Địa chỉ Đầu tiên Kiến thức chân chính về lĩnh vực kinh doanh thời trang từ ban giám đốc công ty – Lê Xuân Tùng. Các bài huấn luyện chú trọng đến sự trao đổi, chia sẻ rõ ràng để tìm ra cách giải quyết các vấn đề thực tế của học viên một cách nhanh nhất và hiệu quả nhất. Mỗi khóa học tuyển sinh hàng trăm học viên là chủ shop, chủ doanh nghiệp và những người yêu thích thời trang. Cuối năm 2017, TRAINING TRAINING đã thực hiện được 5 lớp đào tạo, với số lượng học viên tham dự trên 2.000 học viên.

Mốc thời gian

2009 Khai trương showroom thời trang bionline đầu tiên

2011 Thành lập Công ty TNHH Thời trang Bionline.

2012 Tạo hệ thống nhà máy thương mại cho Bionline

2014 Ra mắt thương hiệu Biluxari cho phân khúc thời trang nam cao cấp

2015 Phát triển hệ thống hơn 20 showroom và đại lý nhượng quyền trên cả nước

2016 Phát triển hệ thống 50 showroom và đại lý nhượng quyền trên cả nước

2017 Hệ thống được mở rộng lên hơn 75 showroom và đại lý nhượng quyền trên cả nước.

Tháng 8 năm 2017 Thành lập học viện huấn luyện chiến tranh thực tế

2019 Mục tiêu mở 300 showroom và trở thành thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam.

Về chúng tôi

Giấc mơ

  • Là thương hiệu thời trang nam có kinh nghiệm số một Việt Nam
  • Tạo cuộc sống hạnh phúc cho người lao động và có trách nhiệm với xã hội
  • Mở rộng quy mô và độ phủ với hơn 300 showroom trên cả nước và đạt mốc doanh thu 1.000 tỷ đồng
READ  Top 20 Sách Hay Về Cuộc Sống Bạn Nên Đọc Một Lần Trong Đời | Mym.vn

Sứ mệnh

  • Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn

Các giá trị chính

  • Tận tâm phục vụ khách hàng

Biluxury luôn tận tâm phục vụ khách hàng, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và coi chúng tôi như những người thân yêu nhất.

  • Sáng tạo và khác biệt

Biluxury luôn đổi mới trong hành động và sáng tạo, tạo ra những giá trị, sản phẩm mới và sự khác biệt của thương hiệu.

Bilxari luôn đặt sự trung thực, trung thực với khách hàng và công ty, tài chính trong công việc và đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu. Tôn trọng sự thật, nói thật và làm thật, làm tròn trách nhiệm vì lợi ích cao nhất, tạo dựng niềm tin cho khách hàng

  • Yêu thương và hỗ trợ đồng nghiệp

Mọi người ở Biluxury luôn chăm sóc đồng đội chu đáo – sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn và tạo động lực để họ cùng làm việc.

Đừng che giấu, đừng che giấu và cùng nhau xử lý tốt các vấn đề ở nơi làm việc. Đặt mình vào vị trí của hành vi của đồng nghiệp. Và tình yêu thương là giá trị cao nhất trong cách cư xử với các thành viên trong công ty.

  • Hãy tận tâm và có trách nhiệm

Cam kết dốc 100% sức lực bằng mọi biện pháp để đạt được mục tiêu, bất chấp khó khăn

Bản thân mỗi nhân viên luôn nhận trách nhiệm về việc chưa hoàn thành mục tiêu, không nói lý do, không đổ lỗi và đưa ra giải pháp khắc phục.

Khi bạn thấy sự kém hiệu quả xảy ra, bạn đã nắm được 100% gốc rễ của vấn đề và hãy hành động để tạo ra những kết quả mới và tốt hơn.

READ  Cách chọn sơ mi cho người béo | Mym.vn

Khiêm tốn, trung thực trong giao tiếp, học hỏi và cư xử với mọi người. Nếu bạn không khiêm tốn, bạn không giỏi vì người kiêu hãnh biết rất ít

Triết lý kinh doanh

  • Với khách hàng: BILUXURY luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng và mở rộng hệ thống giao hàng liên tục để đáp ứng nhu cầu của khách hàng: nhanh nhất, tiện lợi nhất, chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất.
  • Với các đối tác: BILUXURY luôn chiết khấu và chiết khấu tốt nhất cho quý đối tác, hợp tác đôi bên cùng có lợi, cùng nhau tiến lên là phương châm hoạt động.
  • Với nhân viên: BILUXURY luôn chăm lo đến đời sống vật chất và tinh thần của người lao động. Công ty luôn coi con người là tài sản quý giá nhất. Vì vậy, yếu tố con người luôn được quan tâm. Công ty tạo điều kiện, tổ chức đào tạo và cử đi đào tạo nâng cao năng lực cho từng vị trí. Tạo môi trường làm việc tốt nhất để nhân viên phát huy hết khả năng của mình

VĂN HÓA BILUXURY

Bilxari là một gia đình chung, sáng tạo, luôn cố gắng tạo ra những giá trị mới cho khách hàng của mình.

Phòng trưng bày ý tưởng

Không gian thời trang sang trọng và hiện đại tại showroom Biluxari

Hiện tại, tại Biluxury có rất nhiều quảng cáo đại lý mới mở, vui lòng tìm hiểu thêm tại đây Cái này

Mọi thông tin xin liên hệ:

Hotline Dịch vụ khách hàng: 0566 86 8888

लाइन Hotline Đăng ký làm Đại lý: Anh Tuấn 0936 468 268 / Mr. Lương 0983 707 683

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud
Go to top