Tầm nhìn – Sứ mệnh YODY: Nâng tầm thương hiệu Việt | Mym.vn

Khởi đầu là thương hiệu thời trang Hi5 ra đời năm 2009, trải qua quá trình phát triển khó khăn, ước mơ trở thành thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới vào năm 2014 đã được ước mơ đổi tên Hi5 thành Yody.

Kể từ đó, Yodi đã phát triển ổn định, Yodi có 38 cửa hàng cho đến năm 2016, Yodi có 73 cửa hàng vào năm 2018 chỉ sau 2 năm. Tính đến năm 2019, Yody đã có 82 cửa hàng và đến nay, Yody đã mở rộng lên hơn 100 cửa hàng trên cả nước.

su-meh-tam-nhin-yody.vn

Đức tin của Yodi

  • Tất cả các chi phí đều là chi phí, chỉ có khách hàng và chi phí nhân viên là miễn phí.
  • Tất cả các thành viên của Yodi đều nỗ lực và khả năng cao nhất để đạt được mục tiêu của mình.
  • Với sự tin tưởng, công nhận, hướng dẫn và đào tạo, mỗi thành viên Yodi đều có thể thay đổi.

Nhiệm vụ của Yodi

Mục tiêu của Yodi là “mang đến những sản phẩm thời trang Việt Nam có nội dung tốt và dịch vụ tốt cho khách hàng tại Việt Nam và trên thế giới”.

Nhiệm vụ của Yodi

Yodi mong muốn đưa những sản phẩm thời trang Việt Nam hand-made Việt Nam đến với khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. Dù đẳng cấp, giàu hay nghèo, những khách hàng chưa từng được trải nghiệm những dịch vụ mua sắm hơn cả mong đợi, tất cả mọi người đều sẽ được chào đón và tôn trọng khi đến Yodi.

READ  TOP 21 Cơ Sở Cung Cấp Tủ Bếp Bình Dương Có Tiếng | Mym.vn

Vì vậy, Yodi dày công nghiên cứu nội dung sản phẩm và cho ra đời những sản phẩm tối ưu cả về giá cả và chất lượng để đến tay khách hàng. Ngoài ra, Yodi luôn thực hiện đào tạo văn hóa dịch vụ cho toàn thể nhân viên. Mỗi nhân viên sẽ là một đại sứ thương hiệu, mỗi nhân viên sẽ là một hình mẫu về văn hóa phục vụ của Yodi và sẽ mang đến những giá trị tốt nhất cho mọi khách hàng.

Các giá trị chính của Yodi

Tại Yodi, chúng tôi luôn duy trì 6 giá trị cốt lõi để từng bước đi cụ thể và giàu giá trị hơn.

1. Đam mê phục vụ khách hàng

  • Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu trong mọi suy nghĩ và hành động của mình.
  • Hãy sống tích cực, tiếp tục mỉm cười, xin chào, cảm ơn.

2. Xem mình là gốc rễ của mọi vấn đề

  • Đó là sự lựa chọn mà từ đó bạn có khả năng thay đổi kết quả.
  • Bạn đã từ bỏ quyền coi mình là nạn nhân (từ bỏ quyền đổ lỗi, chỉ trích, phàn nàn).

3. Chính trực

  • Hãy giữ lời
  • Khi bạn đã cố gắng hết sức và thấy nguy cơ không giữ lời, hãy thông báo ngay cho những người có liên quan biết, nhận trách nhiệm, làm rõ kết quả và hứa hẹn mới.

4. Trung thực

  • Khi nói đến tiền: Không lấy, không sử dụng và không nghĩ đến việc có tiền, hàng hóa, tài sản không phải của mình.
  • Trong các mối quan hệ: Không nói dối, không nói xấu, không bằng mặt mà bằng lòng.
  • Tại nơi làm việc: Báo cáo đúng, đủ điều kiện làm việc.

5. Tiến bộ

  • Hãy chuẩn bị để sử dụng các phương pháp mới, chấp nhận thất bại và bước tiếp.
  • Luôn nói “có”, hành động dứt khoát và tin tưởng rằng thử thách sẽ đạt được.

6. Yêu thương và hỗ trợ đồng nghiệp

A) Chăm sóc đồng nghiệp chu đáo:

  • Sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn, động viên để họ hoàn thành tốt nhiệm vụ; Đừng thay đổi, đừng che đậy.
READ  Top 30+ Địa Chỉ Cung Cấp Dịch Vụ Phun Muỗi Hà Nội Tốt Nhất | Mym.vn

b) Truyền khả năng nghe và nói:

  • Lắng nghe: Hãy ở vị trí của người nói để lắng nghe hoàn toàn và không có định kiến.
  • Nói: Thẳng thắn hướng tới đóng góp mang tính xây dựng, luôn ghi nhận thành công hoặc nỗ lực ngay cả khi không có kết quả.

Tầm nhìn của Yodi

  • Năm 2025: Công ty thời trang số 1 Việt Nam. Hãy là “kỳ lân” tiếp theo của IPO và Việt Nam. Cuộc sống trong cộng đồng Yodi thật hoàn hảo và hạnh phúc.
  • 2038: Công ty thời trang số 1 thế giới. Cuộc sống trong cộng đồng Yodi thật hoàn hảo và hạnh phúc.

tam-nhin-yody

Hành trình quanh năm của Yodi

2014: Thương hiệu Yodi ra đời

  • 25/04/2014: 22 Chùa Bok – Khai trương cửa hàng Yodi đầu tiên tại Hà Nội.
  • 14/7/2014: Khai trương thêm một cửa hàng Yodi tại Chí Linh.
  • Ngày 26 tháng 10 năm 2014: Khai trương Cửa hàng Yodi thứ 3 tại K Shat.
  • 20/10/2014: Khai trương Cửa hàng Yody thứ 4 tại Bắc Giang.
  • Năm 2014 cũng là năm có sự tham gia của các thành viên: Cô Thanh, cô Hugh, cô Nagan, cô Thêu, cô Nguyệt… vẫn đồng hành cùng Yodi.
  • Các hoạt động đào tạo và chia sẻ đã trở thành một phần không thể thiếu trong văn hóa của Yodi.

2015: Yodi tìm được văn phòng “trong mơ”

  • Ngày 9/4/2015: CEO Nguyễn Việt Hòa vẫn mơ về một văn phòng khang trang và tràn đầy cảm hứng cho đội ngũ Yodi. Và sau đó nhóm Yodi đã biến ước muốn văn phòng đó thành hiện thực. Văn phòng “Dream” được thành lập và chính thức khai trương tại 45 Hồng Kông – TP Hải Dương.
  • Yodi chào đón thêm các thành viên chủ chốt và liên kết: Mr Hugh, Ms. Mẫn, Ms. Trang, Ms. Han …
  • Năm 2015: Thương hiệu Yodi có 12 cửa hàng.

2016: Nhiệt huyết và Thành công

Câu chuyện về niềm đam mê thời trang của sao Việt trở nên sôi động hơn khi CEO Nguyễn Việt Hòa cùng nhóm trưởng đi nước ngoài, bước vào một trung tâm thương mại lớn mà không thấy một thương hiệu thời trang Việt Nam nào, nhưng hàng “Made in Vietnam” lại cực kỳ được ưa chuộng. Đây cũng chính là niềm đau và là nguồn cảm hứng, khi CEO Nguyễn Việt Hòa mong muốn đưa sản phẩm thời trang Việt Nam ra thế giới.

  • Ngày 28/4/2016: Yodi vào nội thành Hà Nội, khai trương tại 193 Ba Trio (160m2).
  • Năm 2016, với tốc độ phát triển nhanh chóng, Yodi đã có 38 cửa hàng tại 20 tỉnh thành Việt Nam.
READ  Muôn vàn kiểu tết mặc gì cho đẹp nam khiến ai cũng SIÊU LÒNG | Mym.vn

2017: Yodi thử nghiệm mô hình mới

  • Yodi Mien thành lập công ty con Trang (6 cửa hàng)
  • Ngày 17/12/2017: TP.HCM tổ chức Memorial Yodi Fashion Show với sự đầu tư lớn. Hải Dương với sự tham gia của 1500 khách hàng.
  • Năm 2017, Yodi ra mắt mô hình siêu thị thời trang, như: Yody Gia Lộc, Yody Kinh Môn, Yody Quế Võ với diện tích từ 500m2 – 600m2.
  • Năm 2017, Yodi có 63 cửa hàng tại 30 tỉnh thành.
  • CEO Nguyễn Việt Hòa đã dành 11 ngày để nghiên cứu thị trường tại Nhật Bản và sau đó quyết định sử dụng công nghệ Nhật Bản cho nhà máy của Yodi.

2018: Nâng cao chất lượng sản phẩm

  • Ban giám đốc của Yodi đã đi nước ngoài để nghiên cứu các nhà máy sản xuất vải và các đối tác công nghệ cao ở Nhật Bản và một số nước khác.
  • Trụ sở chính và Lễ Khánh thành Nhà máy Yodi: “Khởi đầu của Sáng tạo – Tiến lên Năm Châu lục”.
  • Vào năm 2018, Yodi có 73 cửa hàng và chúng vẫn đang tiếp tục phát triển.

2019: Tốc độ phát triển

  • Yodi hiện có 91 cửa hàng với hơn 700 nhân viên tại 33 tỉnh thành trên cả nước.
  • Yody đang thực hiện các bước để tăng gấp đôi số lượng cửa hàng vào năm 2020 và mở thêm 1 cửa hàng ở nước ngoài.

2020: Thành công

  • Yodi hành quân về phía nam.
  • Yodi đang mang đến cho thế giới những sản phẩm đầu tiên được bán tại thị trường Mỹ.
  • 16/12/2020: Khai trương cửa hàng Yody Bắc Giang lớn nhất Đông Nam Á.

Năm 2021: Đám đông

  • 18/03/2021: Yodi ra mắt dòng sản phẩm Everyday Wear 2021 tại Việt Nam cùng Trường Giang – Nhã Phương với những chất liệu độc đáo như Cafe Polo Shirt, Bird Eye Polo, Pima Polo Shirt, Aircool Polo Shirt, Coolmax Polo Shirt.
  • Ngày 10 tháng 4 năm 2021: Văn phòng Yodi Hà Nội chính thức khai trương.

Với mục tiêu biến Yodi thành thương hiệu thời trang toàn cầu, đội ngũ thành viên Yodi cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng hoàn toàn về sản phẩm và dịch vụ.

Leave a comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Protected with IP Blacklist CloudIP Blacklist Cloud
Go to top